Tu van chon may tinh de ban choi game gia re tot nhat hien nay

Options
lorenaustin
lorenaustin Posts: 1
edited April 2021 in Security

Bạn đang cần tìm cho mình một máy tính để bàn chơi game giá rẻ? Vậy thì một chiếc máy tính để bàn chơi game cũ chính là lựa chọn phù hợp.

Dưới đây là những tư vấn cách chọn máy tính để bàn chơi game giá rẻ tốt nhất mà bạn có thể tham khảo.

Tại sao nên chọn máy tính để bàn để chơi game?

Tùy vào tựa game cũng như sở thích của từng anh em sẽ có những lựa chọn sản phẩm máy tính khác nhau. So với các sản phẩm laptop, chọn máy tính để bàn chơi game là hợp lý nhất vì chúng có nhiều ưu điểm như:

Với nhiều bộ phận được lắp ráp, kết nối dây cáp đã trở thành một hệ thống làm việc hoàn chỉnh. may tinh de ban gia re được sử dụng chơi game nhiều vì nó có những công dụng và tiện lợi về đánh máy nhanh, sử dụng thiết kế đồ họa, giải trí cao….

Máy tính để bàn hoạt động ổn định, cấu hình mạnh mẽ vượt trội về CPU, bộ nhớ màn hình, hiệu suất sử dụng... Bộ nhớ trong và bộ nhớ ngoài của máy tính bàn giá rẻ có cấu hình khủng. Máy tính để bàn dễ dàng nâng cấp, tiện lợi, ít tốn kém và dễ dàng thay thế.

Màn hình máy tính bàn lớn dễ dàng thao tác hơn, ít có nguy cơ bị hỏng hơn. Từ những ưu điểm được phân tích của máy tính để bàn, chắc hẳn các bạn cũng đã biết vì sao nhiều người lựa chọn mua máy tính bàn để chơi game. Nếu bạn là một game thủ chính hiệu, thì cấu hình máy tính chơi game để bàn có có tốc độ xử lý cao, bộ nhớ lớn và card đồ họa chắc chắn sẽ đáp ứng được mọi tựa game cho bạn.


Chọn máy tính để bàn chơi game giá rẻ tốt nhất

Tư vấn mua máy tính để bàn chơi game tự lắp ráp

Hầu hết anh em chơi game game đều có sở thích tự buil máy tính chơi game giá rẻ cho mình. Do đó, ngoài việc lựa chọn những bộ máy tính chơi game mới thì việc xây dựng bộ máy tính để bàn nguyên bộ cũ giá rẻ cũng là một xu hướng được nhiều anh em yêu thích.

Mua máy tính để bàn cũ không chỉ tiết kiệm được chi phí mua máy tính mà còn cho phép anh em có thể buil case chơi game theo những nhu cầu khác nhau nhằm thỏa mãn đam mê, sở thích mà vẫn đảm bảo được hiệu năng của hệ thống.

Tham khảo sản phẩm Máy tính để bàn giá rẻ ~ Máy tính bàn cũ trọn bộ tốt nhất

Tư vấn mua máy tính để bàn chơi game đồng bộ

Máy tính để bàn trọn bộ được biết đến với sự ổn định và bền bỉ, được thiết kế vô cùng khoa học và bắt mắt. Tuy nhiên, điều mà mọi người lo ngại không mua máy tính để bàn đồng bộ nằm ở cấu hình máy, hiệu năng hệ thống và khả năng nâng cấp hạn chế.

Trên thực tế, một số các hãng sản xuất máy tính lớn như Dell đã đưa ra thị trường các dòng máy tính để bàn đồng bộ phục vụ cho người dùng chơi game và nó cũng mang lại những phản hồi tích cực.

Ưu điểm của máy tính để bàn đồng bộ

+ Yên tâm về chất lượng giữa các linh kiện.

+ Có tính thẩm mỹ cao, kiểu dáng bắt mắt và thiết kế đẹp, nhất là có khả năng thống nhất giữa các linh kiện của máy.

+ Tích hợp các phần mềm bản quyền giúp các bạn sử dụng máy tính một cách “ trơn tru”

+ Hiệu suất máy tính bàn sử dụng được tối đa và bền so với các dòng máy tính khác.


Tư vấn mua máy tính để bàn chơi game đồng bộ

Tiêu chí cần biết để lựa chọn máy tính để bàn chơi game tốt nhất

Để chiến các tựa game hot nhất hiện hay mà không cần lo lắng về FPS thì các bạn có rất nhiều sự lựa chọn, tuy nhiên bạn cần chú ý những tiêu chí sau đây:

Bộ vi xử lý

Bộ vi xử lý là bộ não của hệ thống máy tính. Khác với các dòng máy tính văn phòng, chip dành cho máy tính bàn chơi game cần có sức mạnh lớn hơn hẳn và đời càng cao, càng mới thì càng càng tốt.

Tại thời điểm này, máy tính bàn chơi game cần có CPU Core i7 là đã đủ để xử lý các tựa gamer đình đám mới nhất. Tuy nhiên, để tiết kiệm ngân sách, các bạn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm máy tính bàn cũ Core i5. Hoặc tùy vào tựa game để buil cấu hình máy tính sao cho phù hợp với nhu cầu và ngân sách bạn có.

Xem thêm nội dung máy tính để bàn giá rẻ dưới 5 triệu đồng https://maytinhtram.vn/may-tinh-de-ban-gia-re-duoi-5-trieu-dong.html

RAM cần nâng cấp nhiều hơn

 Với việc các nhà sản xuất game liên tục cải tiến thì bộ nhớ RAM của máy tính cũng chính là vấn đề bạn cần đặc biệt quan tâm. Hiện nay, hầu hết bộ nhớ máy tính là 8GB DDR3. 

Card màn hình

Là một máy tính chơi game thì không thể thiếu card màn hình. Theo kinh nghiệm của các game thủ thì các loại card 64 bit khi chơi game thường bị giật lag, 256 bit thì có giá cao. Vậy nên, lựa chọn phù hợp nhất là các bạn là card vga ram 128 bit.

Ổ cứng

So sánh về ổ cứng thì bạn nên chọn ổ cứng SSD vì tốc độ của nó nhanh hơn gấp 3 – 5 lần so với ổ cứng HDD. Tuy nhiên, nó giá cả cao hơn rất nhiều so với ổ cứng HDD.

Màn hình máy tính chơi game 

Có 2 kích cỡ màn hình chơi game được anh em lựa chọn là 22 inch và 24 inch. Để có thể đưa ra lời khuyên chính xác về việc nên sử dụng màn hình bao nhiêu inch để chơi game thì các bạn cần căn cứ vào nhu cầu của mình. Trong đó, cần chú ý đến độ phân giải màn hình máy tính chơi game là HD, Full HD, hay 4K,…

Trên đây là những tư vấn lựa chọn máy tính để bàn giá rẻ chơi game tốt nhất hiện nay. Nếu các bạn có nhu cầu mua máy tính uy tín chất lượng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp cụ thể.

All Replies

  • Ian31
    Ian31 Posts: 172  Master Member
    First Anniversary 10 Comments Friend Collector First Answer
    Options

    Hi @lorenaustin,

    You can setup DHCP option 252 to give the PAC file link.

    1.In the interface DHCP server settings, expand the advance section.


    2.In Extended Options table, click Add


    3.Add DHCP Option 252


Security Highlight